Tilslakanir á sóttvarnaraðgerðum gera okkur kleift að opna skrifstofu sjóðsins á ný frá og með 10. maí.
Til að fylgja grunnreglum sóttvarna vegna COVID-19 þurfa gestir að:
Opnunartími skrifstofu:
Við hvetjum sjóðfélaga til að nýta sér áfram fjarþjónustu ef mögulegt er.
Sjóðfélagavefur:Þar er að finna allar upplýsingar um réttindi. Þar er einnig að finna upplýsingar um innborganir og ávöxtun séreignarsparnaðar hjá Birtu, skil launagreiðanda á iðgjöldum og greiðslum til sjóðsins.
Launagreiðendavefur: Þar er að finna helstu upplýsingar um iðgjaldaskil til sjóðsins.
Rafrænar umsóknir: Þar er hægt að nálgast umsóknir og skila þeim inn með rafrænum skilríkjum.
Við hlökkum til að sjá ykkur.